Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

BÚT DÒ HUYỆT AUKEWELL 2000 VII diện chẩn - Chữa Bệnh Không Dùng Thuốc

BÚT DÒ HUYỆT AUKEWELL 2000 VII diện chẩn
BÚT DÒ HUYỆT AUKEWELL 2000 VII diện chẩn  BUT DO HUYET AUKEWELL 2000 VII dien chan
Hình khác

BÚT DÒ HUYỆT AUKEWELL 2000 VII

Bút massage điều trị huyệt đạo có chức năng chăm cứu xung điện tương đương với các loại máy massage châm cứu bằng miếng dán, chỉ cần người sử dụng để đúng huyệt đạo hoặc các vùng bị tê đau nhứt với thời gian khoảng 15 đến 25 phút có thể giảm ngay các chứng tê cứng, xung huyết, giúp giãn gân, cứng cơ, tăng cường khí huyết lưu thông.

BÚT DÒ HUYỆT AUKEWELL 2000 VII


Bút massage điều trị giảm đau có thể sử dụng hàng ngày và không có gây phản ứng phụ cho cơ thể, đây là một sản phẩm tạo sự tin tưởng tuyệt đối vì tất cả các huyệt đạo khi sử dụng dụng cụ điệu trị đúng ngay nơi huyệt đạo hoặc vùng đang đau tê.

Sử dụng nơi huyệt đạo chính xác thì cường độ của bút massage điều trị huyệt đạo sẽ có cường độ mạnh hơn những nơi không có huyệt đạo, chỉ cần chúng ta nhớ nơi huyệt đạo cần massage là sử dụng dễ dàng.

Đối với các vùng đau thường xuyên như thắt lưng hoặc vùng cổ, các khớp tay do ngồi đánh máy nhiều thì đây là dụng cụ làm giảm nhanh các chứng viêm đau do hội chứng ống cổ tay hoặc căng cứng cơ, đau thần kinh tọa, đau liên xường, viêm ống gân, đau do bị chèn dây thần kinh vùng cột sống.

Bút massage điều trị giảm đau được trị liệu với thời gian nhanh nhất để giúp bạn giải quyết triệt để vùng đau nhứt nhanh chóng có thể.

Bút massage điều trị huyệt đạo có tổng cộng 6 mức điều chỉnh cường độ nặng hay nhẹ khác nhau và tùy theo khả năng chịu dựng của bệnh nhân hay giao thức xung huyệt đạo cần thiết mà các lương y hay bác sỉ dễ dàng sử dụng các dụng cụ massage điều trị giảm đau huyệt đạo này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét